ต่างกันตรงนี้ ! มูรา รับ หงส์ ใช้โอกาสไม่เปลืองซิวชัย UCL

ลูคัส มูรา แฮททริคฮีโรจากเกม ​ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเซมิไฟนอล กล่าวว่าเขารู้สึกเสียใจที่ ​สเปอร์ส


ไม่สามารถคว้าโอกาสในการทำประตูได้ ทำให้ต้องพ่ายให้กับ ​ลิเวอร์พูล ไป 2-0 ในรอบชิงชนะเลิศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มูรา ซึ่งมีโอกาสลงสนามในครึ่งหลัง หลังจากที่โดน หงส์แดง ออกนำอย่างรวดเร็วในช่วง 5 นาทีแรก แต่เจ้าตัวก็ไม่สามารถช่วยทีมตีเสมอได้ แถมยังมาเสียประตูที่ 2 ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ทำให้พลาดแชมป์อย่างน่าเศร้า  "ผมไม่คิดว่านี่เป็นคำถามที่ว่าเราทำได้ดีกว่านี้ได้หรือไม่  พวกเขาสามารถคว้าโอกาสที่มีได้สำเร็จ มันเป็นรอบชิงชนะเลิศ เรามีโอกาสมากมายเหมือนกัน แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้" "มันเป็นเรื่องยากมาก ผมเสียใจมาก แต่ผมก็รู้สึกภูมิใจในทีมของผม กับสิ่งที่เราทำในซีซันนี้ เราต้องเชิดหน้าขึ้นและมองไปข้างหน้า"

เพิ่มเติม >> ราคาบอลไหลแรง เว็บนอก

Comments